Chào mừng bạn đã ghé thăm,
Chúc bạn Vui, Khỏe, quanh năm Phát tài.
Nỗi niềm muốn nối vòng dài,
Kết giao muôn nẻo, tương lai nối gần.
-*-
Địa chỉ: SN 328 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
ĐT DĐ: 0913 089 230 - Email: luongducmen@gmail.com.

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Chi bộ Kim Tân 4 họp ĐẠI HỘI

Thi hành Điều lệ Đảng và các văn bản hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng;
Theo HƯỚNG DẪN Số: 26-HD/BTCTW ngày 18 tháng 10 năm 2019 Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; các hướng dẫn của Tỉnh ủy, Thành ủy Lào Cai về Đại hội Đảng và đặc biệt là KẾ HOẠCH số 163-KH/ĐU ngày 15/7/2019 của Đảng ủy phường Kim Tân về Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022,
Chiều 09/02 và sáng 16/02/2020 Chi bộ Kim Tân 4 tiến hành Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2020-2022.
Tại Đại hội, Tôi được bầu vào Ban Chi ủy và bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ. Thế là sau 7 năm từ ngày nghỉ điều hành (2013), tôi lại quay lại cương vị Bí thư Chi bộ, một chức vụ mà từng đảm nhiệm suốt từ 1985 đến khi nghỉ hưu. Tất nhiên đó là Chi bộ cơ sở, có con dấu chứ không phải chi bộ dưới cơ sở như nay!

Một số bài phát biểu, diễn văn đã đọc hôm 16/02/2020, lưu lại đây để nhớ.
BÁO CÁO
Tình hình đảng viên tham dự Đại hội Chi bộ

Thực hiện Điều lệ Đảng, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; Chỉ thị, Hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh, Thành phố về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đặc biệt là Kế hoạch số 163-KH/ĐU ngày 15/7/2020 của Đảng ủy phường Kim Tân về tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022,
Đoàn Chủ tịch Đại hội Đảng viên Chi bộ Kim Tân 4 xin báo cáo tình hình Đảng viên của Chi bộ và Đảng viên dự Đại hội như sau:
I. Tình hình đảng viên
1. Tổng số đảng viên của chi bộ: 48  đồng chí. Trong đó:
- Đảng viên chính thức:        48 đồng chí = 100 %
- Đảng viên dự bị:        0  đồng chí = 0 %
- Đảng viên là Nam: 28  đồng chí = 58,33 %, Nữ: 20 đồng chí = 41,66 %
- Đảng viên là dân tộc ít người: 02  đồng chí = 4,25 %
- Đảng viên là chuyên viên, cán bộ phường:  02  đồng chí = 4,16 %
- Đảng viên miễn sinh hoạt: 14 đồng chí= 29,16 %
- Đảng viên sinh hoạt tạm thời: 0
- Đảng viên trên 70 tuổi: 09 đồng chí = 18,75% trong đó cao tuổi nhất là 83 tuổi (=2,12%)
- Từ 60-70 tuổi:  21 đồng chí = 43,75 %
- Từ 40-60 tuổi:  15 đồng chí = 31,25 %
- Từ 30-40 tuổi:  02 đồng chí = 4,16  %
- Dưới 30 tuổi:  trẻ nhất 29 tuổi 01 đồng chí = 2,08 %
3. Về tuổi Đảng: đã có 30 đ/c được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trở lên. Trong đó có: 05 đ/c được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 03 đ/c được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng , 05 đ/c được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
4. Trình độ học vấn và chuyên môn:
- Văn hóa Cấp II: 03 đồng chí = 6,25 %, Cấp III: 45 đ/c = 93,75%.
- Chuyên môn: Trung cấp 08 đ/c= 16,66 %, Cao đẳng và Đại học 38 đ/c= 79,16 %, Sau Đại học 02 đ/c= 4,16  %.
5. Trình độ lý luận chính trị
- Đảng viên có trình độ cao cấp và cử nhân:14  đồng chí= 29,16%
- Đảng viên có trình độ trung cấp: 28 đồng chí = 58,33%
- Đảng viên có trình độ sơ cấp:       06 đồng chí          = 12,5%
Trong quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-20122, qua kiểm tra, xác minh của Chi bộ, tất cả 47 đảng viên Chi bộ đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ gìn phẩm chất đạo đức, không có đảng viên vi phạm; không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về tư cách đảng viên tham dự Đại hội.
Đến giờ khai mạc Đại hội có mặt 42 đồng chí đảm bảo 87,5%; vắng 06 đ/c trong đó có lý do 6 đ/c, không có lý do 0 đ/c.
Qua xem xét, đến thời điểm hiện nay 100% đảng viên dự đều đủ tư cách tham dự Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.
Trên đây là báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội, Đoàn Chủ tịch Đại hội xin ý kiến của Đại hội về tư cách đảng viên dự Đại hội:
Ai nhất trí với báo cáo tình hình và tư cách đảng viên dự Đại hội  xin biểu quyết bằng giơ thẻ đảng viên ? Ai không nhất trí... .xin giơ thẻ...Ai có ý kiến khác? Vâng xin cám ơn Đại hội.
Như vậy, toàn Đại hội  đảng viên đã nhất trí và không có ý kiến khác, đề nghị Đại hội tiến hành theo chương trình mà Đại hội trù bị đã thông qua.
Trong quá trình tiến hành Đại hội, nếu có ý kiến phát hiện về Đảng viên vi phạm tư cách hoặc vi phạm Nội quy, Quy chế của Đại hội chúng tôi sẽ tập hợp xin ý kiến Đoàn Chủ tịch và toàn thể Đại hội
Xin cảm ơn Đại hội./.

PHÁT BIỂU NHẬN CHỨC
Kính thưa: Đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự, Chủ tịch Hội CCB phường Kim Tân;
Kính thưa: Đồng chí đại diện các đoàn thể trong Khu Dân cư và Tổ đảng 76
Thưa các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Kim Tân 4
 Thay mặt Ban Chi ủy Chi bộ Kim Tân 4 vừa đắc cử, tôi xin được gửi tới các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ phường và các quí vị đại biểu khách quý, các đồng chí đảng viên lời cảm ơn chân thành nhất, chúc các đồng chí luôn có một sức khoẻ dồi dào và thành công trong mọi lĩnh vực.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2019 và Chi bộ đã giới thiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã tín nhiệm phê chuẩn, các đồng chí trong Chi bộ đã tin tưởng, tín nhiệm bầu chúng tôi vào Cấp ủy mới và bầu tôi giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kì 2020-2022, kế tiếp nhiệm vụ của Cấp ủy và Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ vừa qua.
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà chi bộ tin cậy giao phó.
Thay mặt các đ/c trong Ban Chi ủy và nhân danh Bí thư Chi bô vừa trúng cử, tôi xin hứa với các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ phường và cán bộ đảng viên chi bộ sẽ không ngừng tu dưỡng rèn luyện, học hỏi để nâng cao trình độ, nhận thức chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao và nguyện đem hết sức mình phục vụ cho Đảng, Cùng với đảng viên trong chi bộ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ chức cơ sở Đảng đặc biệt là những thiếu sót, tồn tại mà Đại hội vừa nêu bao gồm 5 nội dung chính:
- Xây dựng chi bộ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng trong khu Dân cư; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, điều lệ và các quy chế, quy định của chi bộ và khu Dân cư; tham gia xây dựng và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả mọi hoạt động của khu Dân cư, xây dựng Chi bộ “Hoàn thành Tốt, Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ”.
- Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên, quần chúng hiểu và tự giác chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy chế, quy định của địa phương. Phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết dân tộc, tương trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống hằng ngày.
- Quan tâm công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng, tạo điều kiện cho các tổ chức đoàn thể hoạt động theo quy định, đặc biệt là khi mà năm 2020 có nhiều sự kiện trọng đại trên toàn quốc và ở địa phương.
- Chi bộ chủ động tham gia về sắp xếp tổ chức bộ máy quản lý, về công tác cán bộ. Chủ động quy hoạch cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị.
- Thường xuyên làm tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng: Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện có nề nếp chế độ phê bình và tự phê bình trong sinh hoạt Đảng. Giữ gìn sự đoàn kết thống nhất nội bộ, thực hiện tốt về đấu tranh khắc phục những biểu hiện tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng. Nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi bộ duy trì sinh hoạt hằng tháng theo qui định; làm tốt công tác phát triển Đảng.
Thưa toàn thể đảng viên trong chi bộ!
Nhân dịp này, chúng tôi xin ghi nhớ và chân thành cám ơn những đóng góp của các đồng chí Phạm Văn Hinh, Kiều Quốc Việt, Phùng Quang Thục, Nguyễn Duy Tuyên, Phan Văn Phúc cùng tất cả các đ/c từng tham gia cấp ủy, lãnh đạo tổ Dân phố gần 30 năm qua và mong rằng, với kinh nghiệm thực tiễn của mình các đ/c luôn theo dõi, đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa cho hoạt động của Cấp ủy, của Chi bộ, của Khu Dân cư trong thời gian tới.
Kính thưa các đồng chí đại biểu! Thưa toàn thể đảng viên trong chi bộ!
Tuy đã nhiều khóa tham gia Đảng ủy cấp huyện, là Bí thư Chi bộ ở một đơn vị lực lượng vũ trang nhưng lại là Bí thư chi bộ mới còn nhiều bỡ ngỡ về tổ chức và hoạt động, nhất là về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở khu Dân cư tại nơi có nhiều đ/c từng giữ trọng trách về công tác Đảng, công tác chính quyền ở cấp tỉnh, thành phố. Đặc biệt là trong bối cảnh có nhiều yêu cầu mới.
Do vậy, tôi kính mong sẽ được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ thường xuyên của Ban Thường vụ Đảng ủy phường và các đồng chí lão thành Cách mạng.
 Tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đảng ủy cấp trên, chính quyền địa phương và sự tạo điều kiện, ủng hộ của Chi bộ, lãnh đạo Tổ Dân phố, các Tổ Liên gia và toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, nhân dân Khu Dân cư chắc chắn chi bộ Kim Tân 4 sẽ đi vào hoạt động có nề nếp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự tin tưởng của các đồng chí.
Nhân sự kiện trọng đại này, một lần nữa thay mặt Chi bộ, tôi xin gửi lời cảm ơn đến đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ phường đến dự và chỉ đạo đại hội, kính chúc đồng chí và qua đồng chí gửi lời kính chúc các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo phường luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.
Kính chúc các đồng chí đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
Chúc toàn thể đảng viên trong chi bộ luôn phấn đấu, rèn luyện tốt để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình và Nghị quyết Đại hội Chi bộ đề ra.

Xin cám ơn Đại hội!

PHÁT TRIỂU TRI ÂN
Kính thưa các vị khách quý! Thưa toàn thể Đại hội!
Đại hội Chi bộ Kim Tân 4 nhiệm kỳ 2020-2022 đến giờ phút này cơ bản đã  hoàn thành những phần việc chủ yếu nhất. Một trong những kết quả quan trọng của Đại hội là đã bầu ra Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Nhiệm kỳ mới để tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội các cấp của Đảng trong thời gian tới. Ban Chi ủy nhiệm kỳ này vừa được Đại hội tín nhiệm bầu ra đã bảo đảm tính kế thừa và phát triển, thể hiện sự kế tiếp liên tục của các thế hệ Lãnh đạo Chi bộ.
Nhiệm kỳ Ban Chi ủy mới này, Đại hội lấy làm tiếc khi Đ/c Phùng Quang Thục, Nguyễn Duy Tuyên, Phan Văn Phúc-những Bí thư, Phó Bí thư , Chi ủy viên Chi bộ trong 2 nhiệm kỳ qua, mặc dù còn đủ sức khỏe, trí tuệ minh mẫn, nhiệt huyết và trách nhiệm cao với Chi bộ và khu Dân cư nhưng có nguyện vọng không tham gia tái cử để cho đồng chí trẻ hơn có trình độ, nhiệt tình và điều kiện tham gia vào Ban Chi ủy sau Đại hội này. Nguyện vọng và đề xuất đó đã được Chi bộ Kim Tân 4, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Kim Tân và ngay tại Đại hội này đồng ý.
Thưa Đại hội
Lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển Chi bộ ta cùng với sự hình thành, xây dựng và phát triển của Khu Dân cư từ ngày tái lập tỉnh, năm 1991. Trong gần 30 năm qua, Chi bộ Đảng đã lãnh đạo 2 tổ Dân phố (sau này nhập làm 1) hoàn thành tốt mọi hoạt động, liên tục được công nhận là Tổ Dân phố Văn hóa, Tổ Dân phố Văn hóa Xuất sắc.
Trong thành tích chung đó, có đóng góp quan trọng của Ban Chi ủy, các đ/c Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Dân phố qua các thời kỳ. Chúng ta ngồi đây, đặc biệt là những đ/c cao tuổi chắc không quên những buổi sinh hoạt Đảng những năm qua, hình ảnh các đ/c Phạm Văn Hinh, Kiều Quốc Việt,.. Đặc biệt là Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2019 với đ/c Phùng Quang Thục, Nguyễn Duy Tuyên, Phan Văn Phúc mà hiện hữu là Nhà Sinh hoạt Cộng đồng được xây dựng khang trang mà chúng ta đang ngồi họp!
Để bày tỏ tình cảm trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2019 không tham gia tái cử ở nhiệm kỳ này, thay mặt Đoàn Chủ tịch tôi đề nghị Đại hội nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhớ,biểu dương và chân thành cảm ơn những đóng góp rất lớn của Đ/c Phùng Quang Thục, Nguyễn Duy Tuyên, Phan Văn Phúc đối với hoạt động, công tác và phát triển của Chi bộ Kim Tân 4 cũng như của Tổ Dân phố 21 thuộc phường Kim Tân. (vỗ tay)
Chúc các Đ/c sức khỏe và hạnh phúc, thành công trên cương vị mới, tiếp tục là những Đảng viên nòng cốt, ưu tú vì sự Trong sạch, vững mạnh của Chi bộ.
Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 xin hứa với các Đ/c sẽ phát huy truyền thống của Chi bộ, kế thừa những thành quả mà các Đ/c đã đóng góp xây dựng nên, điều hành hoạt động của Chi bộ thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội. Trước mắt là năm 2020, năm có nhiều ngày Kỷ niệm, hoạt động trọng đại: Tiến hành Đại hội Đảng các cấp tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, 90 năm ngày thành lập Đảng, 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2 tháng 9 (gắn với Kỷ niệm 15 năm Ngày Hội toàn dân BVANTQ), 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quộc Việt Nam (gắn với ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc).
Nhân dịp này, Đại hội xin gửi tới các đ/c món quà nhỏ và bó hoa tươi thắm. Mời các đ/c lên vị trí danh dự nhận quà và quan tâm hơn nữa tới hoạt động của Ban Chi ủy, đ/c Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ cũng như hoạt động của toàn Chi bộ trong nhiệm kỳ mới .

   Xin chân thành cảm ơn!

Diễn văn BẾ MẠC ĐẠI HỘI
Kính thưa các quý vị đại biểu khách, kính thưa Đại hội!
Sau một buổi sáng làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội của chúng ta đã hoàn thành toàn bộ chương trình của Đại hội Chi bộ Kim Tân 4 Nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại hội đã:
- Thảo luận và nhất trí thông qua bản báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo của Chi bộ và bản báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Các bản báo cáo được thông qua tại Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí và sự quyết tâm của toàn Chi bộ trước những yêu cầu đổi mới của đất nước nói chung và của Khu Dân cư ta nói riêng.
- Tại Đại hội đã bầu ra một Ban Chi ủy mới gồm những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, tiêu biểu cho 47 Đảng viên của Chi bộ, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới.
- Ghi nhận và vinh danh đóng góp của BCU nhiệm kỳ 2017-2019 và các nhiệm kỳ trước đồng thời tri ân các đ/c thôi không tái cử nhiệm kỳ này.
- Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Kim Tân
Đại hội mong muốn và tin tưởng rằng mỗi thành viên và toàn thể Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 làm việc hết mình để xứng đáng với sự ủy thác của Đại hội, trên mỗi cương vị được giao, ra sức rèn luyện và phấn đấu về mọi mặt, để thực sự là "Người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của nhân dân" như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy, góp phần tích cực xây dựng Ban chi ủy thực sự có đủ phẩm chất, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực lãnh đạo toàn Chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đã đề ra. Đại hội cũng đã biểu quyết các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ thực hiện của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Với những kết quả nói trên, chúng ta có thể khẳng định rằng: Đại hội Chi bộ  Kim Tân 4 nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã thành công tốt đẹp.
Đại hội kêu gọi mỗi Đảng viên của Chi bộ dù được miễn sinh hoạt hay đang sinh hoạt, là cán bộ hay Đảng viên không giữ chức vụ hãy ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức, trí tuệ, năng lực lãnh đạo và hoạt động thực tiễn để luôn luôn xứng đáng với danh hiệu quang vinh là "Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam" - Đảng được Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và rèn luyện, luôn gương mẫu, đi đầu và vận động nhân dân thực hiện thắng lợi đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.
Kính thưa các vị Đại biểu khách, kính thưa Đại hội!
Thành công của Đại hội là kết quả của sự lỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn Chi bộ trong suốt quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội. Sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ và thường xuyên của Ban thường vụ Đảng ủy phường Kim Tân. Đặc biệt là sự đóng góp bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của toàn thể các đ/c dự Đại hội hôm nay.
Đại hội nhiệt liệt chào đón và chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho Đảng ủy phường đã đến dự chỉ đạo và giúp đỡ Đại hội.
 Đại hội nhiệt liệt và cảm ơn các vị Đại biểu, các đ/c Đảng viên của Chi bộ,  các đ/c đại diện Đảng viên 76 và các đoàn thể đã toàn tâm, toàn ý để hướng về Đại hội, đã rất tích cực và hăng hái thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng Đại hội và dành cho Đại hội những tình cảm chân thành, tốt đẹp và những món quà ý nghĩa.
Kính thưa các vị Đại biểu - Thưa toàn thể các đ/c
Để làm tròn trách nhiệm trước Chi bộ và nhân dân, Đại hội đề nghị các đồng chí, trên cương vị của mình, hãy bám sát phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu đã được Đại hội thông qua, tổ chức triển khai, quán triệt, thực hiện nghiêm túc để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động XD chỉnh đốn Đảng, giữ cho Chi bộ luôn trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân và quần chúng. Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, để tiếp tục lãnh đạo Khu Dân cư ngày một phát triển. Đồng thời tin tưởng Đạo đại biểu của Chi bộ sẽ có đóng góp tích cự vào sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Kim Tân cuãng như sự phát triển của phường.
  Với niềm vui phấn khởi về thành công của Đại hội, thay mặt cho Chi bộ, chúng tôi kêu gọi toàn thể các đ/c Đảng viên trong toàn Chi bộ, hãy tiếp tục phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của năm 2020 và những năm tiếp theo, ngay từ những ngày đầu thực hiện Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đề ra.
 Với niềm tin vào tương lai tươi sáng của Đảng, của Đất nước, của địa phương, Chi bộ và Khu Dân cư, thay mặt Đoàn Chủ tịch, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội Chi bộ  Kim Tân 4 nhiệm kỳ 2020 - 2022.
  Thay mặt các đồng chí trong Ban chi ủy và Chi bộ, xin kính chúc các vị Đại biểu và toàn thể các đồng chí Đảng viên của Chi bộ mạnh khỏe, thành đạt và gia đình hạnh phúc, mọi việc hanh thông.
Xin trân trọng cảm ơn!

Sau đây xin kính mời các vị Đại biểu và toàn thể Đại hội đứng lên làm lễ chào cờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tôn trọng nguyên tắc cộng đồng và sở nguyện cá nhân