Chào mừng bạn đã ghé thăm,
Chúc bạn Vui, Khỏe, quanh năm Phát tài.
Nỗi niềm muốn nối vòng dài,
Kết giao muôn nẻo, tương lai nối gần.
-*-
Địa chỉ: SN 328 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
ĐT DĐ: 0913 089 230 - Email: luongducmen@gmail.com.

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

KHÁCH SẠN Ở TRUNG QUỐC

Khi thăm quan Bắc Kinh và Quảng Châu chúng tôi mới có dịp thấy việc ăn nghỉ, phục vụ tại Khách sạn 2 nơi này khác nhau và khác so với ở ta.

6.5. Những ngày ở Bắc Kinh: Khách sạn Kiến quốc 前門建国酒店 (ZENMONKENKOKUHANTEN, Tiền môn kiến quốc tửu điếm, qián mén jiàn guó jiŭ diàn) ở Số 175 đường Vĩnh An, Quận Tuyên Vũ, thủ đô Bắc Kinh phía Tây nam thành phố 北京宣武区永安路175号 (Bắc kinh tuyên vũ khu vĩnh an lộ 175 hiệu, bĕi jing xuan wŭ qu yǒng an lù 175 hào).
Khách sạn này (tên giao dịch: Jianguo Qianmen Hotel 175 Yongan Road, Xuanwu District, Beijing China) được xây dựng từ 1956. Quanh khách sạn có : phía Đông là phố lớn, phía Nam là Công viên Thiên Đàn 天壇公園, phía Bắc là khu phố cổ 琉璃文化街古都…nên thuận tiện cho việc thăm quan. Nơi đây cách ga Tầu hỏa 5 km, cách Sân bay Quốc tế Bắc Kinh 35 km do vậy đi lại cũng dễ.
Phòng khách rộng rãi có đầy đủ trang thiết bị với 407 phòng, nhà hàng, 11 cửa hàng. Đang có một loạt các doanh nghiệp giải trí và các tiện nghi. Đặc biệt có sân khấu ở giếng trời (mái che bằng kính cong) ngay sau phòng Lễ tân và hàng ngày vào 19:00 đều có 30 phút diễn Kinh kịch để 京劇 lưu khách thưởng lãm.
電話 số điện thoại: 010-63016688. 传真Fax: 63035476/63013883.
Chúng tôi ở tầng, mỗi người một phòng 2 giường.

6.9. Khi về Quảng Châu:
Đoàn ở: Khách sạn Đại Hoa Hạ 华厦大酒店 (Hotel Landmark Canton, Hoa hạ đại tửu điếm, huá shà dà jiŭ diàn) ở số 8 đường Kiều Quang, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (中国广东广州市侨光路8号, Trung quốc quảng đông quảng châu thị kiều quang lộ 8 hiệu, Zhōng guó guăng dong guăng zhou shì qiáo guang lù 8 hào). Khách sạn toạ lạc ở nơi mà xung quanh có nhiều cảnh đẹp, điểm vui chơi, giải trí và mua bán sầm uất, như : Phố đi bộ Bắc Kinh (北京路步行街), Quảng trưởng Hải Châu (海珠广场), sông Châu Giang (珠江河), Khu bán hàng giảm giá…Đường giao thông đến đây cũng thuận lợi: gần Ga tầu điện ngầm, Ga tầu hỏa (6 km), Sân bay Quốc tế Bạch Vân (35 km) và cạnh bến xe buýt đi Hồng Công, Ma Cao…Với người Việt, một điều có ý nghĩa là khách sạn nằm cạnh trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu .
Khách sạn này khai trương năm 1994, được trùng tu năm 2003. Hiện là khách sạn 4 sao thuộc Công ty TNHH Thương mại quốc tế Huaxia Holding Ltd, gồm 39 tầng với 566 phòng, căn hộ cao cấp và một vạn mét vuông diện tích văn phòng, Kinh doanh Câu lạc bộ…Phòng nghỉ đủ tiện nghi, có thể liên lạc trực tiếp với quốc tế bằng trực tiếp quay số điện thoại, Ti vi có với 71 kên Trung Quốc. Ngoài ra, có đường truy cập Internet miễn phí trong tất cả các phòng.
Khách sạn đã đạt là một trong "100 khách sạn tốt nhất trong cả nước" 100最好的酒店在该国 và danh hiệu "Khách sạn cạnh tranh Cúp chất lượng dịch vụ tốt nhất" 中国旅游饭店杯竞争中的服务质量是最好的 và vinh dự khác.
Địa chỉ liên lạc:
电话 (Điện thoại): (0086) 020-83355988
传真 (Fax): 020-83336197
Web: www.hotel-landmark.com.cn
Đoàn Việt Nam được bố trí tại tầng 23, tôi ở phòng 2306, phòng đầy đủ các quy mô lớn đổi mới, xây dựng từ bên ngoài vào trang trí nội thất bố trí cho một cảm giác hoàn toàn mới xem xét, làm đầy với một ý thức sâu sắc phong cách hiện đại. Đặc tính của sáu Tiếng Trung Quốc và phương Tây thực phẩm và nước giải khát các cửa hàng cung cấp một loạt các món ăn đa dạng. Cả đoàn không ai kịp và đủ khả năng xài các dịch vụ khác: giải trí sân tennis, bóng bàn, bóng bàn phòng, phòng thể dục, hồ bơi nước nóng trong nhà và một phòng tắm hơi, y tế, bưu điện, ngân hàng, các cơ sở giặt ủi và vv .
-*-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tôn trọng nguyên tắc cộng đồng và sở nguyện cá nhân