Từ phía Tây Bắc xa mờ,
Muốn sang Đông Bắc phải về Thủ đô.
Muốn sang Đông Bắc phải về Thủ đô.
5 giờ 5’ ngày 28/7: xuất phát tại 328 đường Hoàng Liên xe 24 C 4069 do Lê Xuân Tùng lái. Sang Phố Mới đón thêm Hòa.
Hơn 6 giờ ăn sáng tại Phố Ràng.
8 giờ va chạm với xe 30 V ngược chiều khi xe này vào cua (phía lồi) vượt xe đi trước tại km 71. Hậu quả xe kia xước, lõm dọc cửa sau, xe mình cong đầu Badxoc phải. Lúc đầu lái xe 30 cố cái, gọi Thịnh (Trưởng CA huyện Lục Yên) nên 2 CSGT từ Trạm 61 lên. 20’ sau giải quyết “dân sự” xong, phái kia đền cho Tùng 1.000.000. Đi tiếp.
Khi qua đoạn gần Đền Hùng bị "bắn tốc độ" bởi đi gần 70 km/h. Trình bày 2 câu CSGT cho đi.12 h đến Việt Trì. Mặc dù Chử Trọng Thành có dặn khi nào đến gần thì gọi nhưng vì vội nên tôi quyết định không báo. 5 người ăn tại quán Cây tre vàng.
Rẽ qua Hà Nội trả đồ người ta gửi tại đường Phạm Hùng sau đó đi theo đường Trần Duy Hưng rẽ qua Lương Thế vinh (xuống cấp kinh khủng) sang Nguyễn Trãi rồi vào Giải Phóng. Do một số đoạn đường sửa cấm nên loanh quanh mãi mới lên được cầu Vĩnh Tuy.
Đây là cây cầu bắc qua sông Hồng, nối Pháp Vân (Thanh Trì) với Sài Đồng (Gia Lâm), ở phía dưới cầu Chương Dương và phía trên cầu Thanh Trì. Cầu khởi công xây dựng ngày 3 tháng 2 năm 2005, do khó khăn về công tác GPMB nên tiến độ khánh thành cầu chậm lại, sau nhiều lần trì hoãn (2007, 2008) đến ngày 25/9/2009 mới chính thức cắt băng khánh thành thông xe cây cầu rộng nhất Việt Nam này. Đây là cầu kết cấu dầm hộp bêtông cốt thép dự ứng lực, sơ đồ cầu liên tục nhiều nhịp được thi công với công nghệ đúc hẫng và đạt kỉ lục về chiều dài nhịp đúc hẫng của Việt Nam (135m so với cầu Thanh Trì là 130m). Cầu được thiết kế có 2 làn xe cơ giới, 1 làn xe buýt, 1 làn xe hỗn hợp. (giai đoạn I); bảo đảm lưu lượng vận tải khoảng 34.000 lượt xe/ngày đêm vào năm 2010; Tổng chiều dài gần 15km. Phần cầu qua sông dài 3.690 m. Phần cầu chính được bố trí chuỗi nhịp dài 990 m, rộng 38 m. Đây được cho là cây cầu rộng nhất Việt Nam hiện nay, được phân luồng cho tất cả các tuyến xe khách xuất phát từ bến xe Lương Yên đều phải qua cầu Vĩnh Tuy, thay cho trước kia họ phải qua cầu Chương Dương.
Phải nói đường khá phẳng, nhẵn nhưng việc lắp các biển chỉ dẫn xem ra chưa khoa học và còn thiếu nhiều
Hơn 6 giờ ăn sáng tại Phố Ràng.
8 giờ va chạm với xe 30 V ngược chiều khi xe này vào cua (phía lồi) vượt xe đi trước tại km 71. Hậu quả xe kia xước, lõm dọc cửa sau, xe mình cong đầu Badxoc phải. Lúc đầu lái xe 30 cố cái, gọi Thịnh (Trưởng CA huyện Lục Yên) nên 2 CSGT từ Trạm 61 lên. 20’ sau giải quyết “dân sự” xong, phái kia đền cho Tùng 1.000.000. Đi tiếp.
Khi qua đoạn gần Đền Hùng bị "bắn tốc độ" bởi đi gần 70 km/h. Trình bày 2 câu CSGT cho đi.12 h đến Việt Trì. Mặc dù Chử Trọng Thành có dặn khi nào đến gần thì gọi nhưng vì vội nên tôi quyết định không báo. 5 người ăn tại quán Cây tre vàng.
Rẽ qua Hà Nội trả đồ người ta gửi tại đường Phạm Hùng sau đó đi theo đường Trần Duy Hưng rẽ qua Lương Thế vinh (xuống cấp kinh khủng) sang Nguyễn Trãi rồi vào Giải Phóng. Do một số đoạn đường sửa cấm nên loanh quanh mãi mới lên được cầu Vĩnh Tuy.
Đây là cây cầu bắc qua sông Hồng, nối Pháp Vân (Thanh Trì) với Sài Đồng (Gia Lâm), ở phía dưới cầu Chương Dương và phía trên cầu Thanh Trì. Cầu khởi công xây dựng ngày 3 tháng 2 năm 2005, do khó khăn về công tác GPMB nên tiến độ khánh thành cầu chậm lại, sau nhiều lần trì hoãn (2007, 2008) đến ngày 25/9/2009 mới chính thức cắt băng khánh thành thông xe cây cầu rộng nhất Việt Nam này. Đây là cầu kết cấu dầm hộp bêtông cốt thép dự ứng lực, sơ đồ cầu liên tục nhiều nhịp được thi công với công nghệ đúc hẫng và đạt kỉ lục về chiều dài nhịp đúc hẫng của Việt Nam (135m so với cầu Thanh Trì là 130m). Cầu được thiết kế có 2 làn xe cơ giới, 1 làn xe buýt, 1 làn xe hỗn hợp. (giai đoạn I); bảo đảm lưu lượng vận tải khoảng 34.000 lượt xe/ngày đêm vào năm 2010; Tổng chiều dài gần 15km. Phần cầu qua sông dài 3.690 m. Phần cầu chính được bố trí chuỗi nhịp dài 990 m, rộng 38 m. Đây được cho là cây cầu rộng nhất Việt Nam hiện nay, được phân luồng cho tất cả các tuyến xe khách xuất phát từ bến xe Lương Yên đều phải qua cầu Vĩnh Tuy, thay cho trước kia họ phải qua cầu Chương Dương.
Phải nói đường khá phẳng, nhẵn nhưng việc lắp các biển chỉ dẫn xem ra chưa khoa học và còn thiếu nhiều
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Tôn trọng nguyên tắc cộng đồng và sở nguyện cá nhân