Chào mừng bạn đã ghé thăm,
Chúc bạn Vui, Khỏe, quanh năm Phát tài.
Nỗi niềm muốn nối vòng dài,
Kết giao muôn nẻo, tương lai nối gần.
-*-
Địa chỉ: SN 328 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
ĐT DĐ: 0913 089 230 - Email: luongducmen@gmail.com.

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

(Dự thảo) CẢM TƯỞNG NHẬN HUY HIỆU 55 NĂM TUỔI ĐẢNG

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền phường, thành phố và tỉnh Lào Cai

Thưa toàn thể các đồng chí có mặt tại Hội trường!

Tôi là Hoàng Công, sinh năm 1945, vào Đảng ngày 02/9/1968 là Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Trần Đăng, Đảng bộ phường thuộc thành phố và tỉnh Lào Cai.

Hôm nay, tôi thật sự vinh dự khi nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng lại được Ban Tổ chức giới thiệu thay mặt các Đảng viện nhân Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng. Đây cũng chính là dịp để tôi nhìn và nhắc nhở bản thân phải phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong muốn của Đảng, của các đồng chí và gia đình.

Trước hết, tôi được gửi đến các đồng chí lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Xin các đồng chí cho tôi có đôi lời tâm sự nhân dịp này.

Tôi sinh ra và lớn lên tại quê lúa Thái Bình trong một gia đình nghèo có tới 7 anh em. Năm 1965 tôi lên công tác tại thị xã Lào Cai thuộc tỉnh Lào Cai. Tại đây, từ một chiến sĩ Cảnh sát Khu vực, Cảnh sát hình sự, vật lộn với khó khăn, gắn bó với công việc, tôi được kết nạp vào Đảng CSVN ngày 02/9/1968 và được chuyển Đảng Chính thức một năm sau đó.

Được Đảng lãnh đạo, nhân dân giúp đỡ, ngành đào luyện từng bức tôi đã trưởng thành và được tin tưởng giao những trọng trách: Cảnh sát khu vực, Trinh sát hình sự, lãnh đạo Đồn, lãnh đạo Công an thị xã rồi lãnh đạo Công an tỉnh từ ngày tái lập, năm 1991. Cuộc đời công tác để lại cho tôi nhiều ấn tượng về công tác, học tập và chỉ huy, đặc biệt sự dìu dắt của cấp ủy Đảng, sự cộng tác của đồng đội, sự giúp đỡ của nhân dân. Vị dụ trong quá trình tổ chức, chỉ đạo việc vây bắt “sói rừng” Phàn A Gát những năm 2002-2005.

 Năm 2007, sau 40 năm công tác trong LLVTND tỉnh, tôi được nhà nước cho nghỉ chế độ, về hưu, “gác kiếm về với đời thường”, sinh sống tại Số nhà 172 đường Hoàng Liên thuộc phường Cốc Lếu, thị xã (nay là thành phố Lào Cai) và sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Trần Đăng, Đảng bộ phường Cốc Lếu, thị xã (nay là thành phố Lào Cai).

 Tính từ ngày tôi đứng dưới cờ Búa liềm tuyên thệ đến nay, tôi đã có hơn nửa thế kỷ, cụ thể là 55 năm (1968-2023) đứng trong hàng ngũ của đảng CSVN.

Kính thưa các đồng chí!

Hôm nay, trong không khí trang trọng này, trước hết cho phép tôi bày tỏ lời cảm ơn tới các đồng chí trong Chi bộ, Chi ủy Trần Đăng Ninh, trong  BTV Đảng bộ phường, BTV Đảng bộ thành phố đã giúp tôi được vinh dự này. Sau đó tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí Đảng viên, Cấp ủy chi bộ trong đơn vị tôi từng công tác và nơi tôi sinh hoạt khi nghỉ hưu đã giáo dục rèn luyện để tôi có được những thành công, kết quả ngày hôm nay trên mọi phương diện.

Trong suốt 55 năm qua, tôi đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, không ngừng bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng lực quản lí với nhiều năm làm chiến sĩ,  Bí thư chi bộ, lãnh đạo các cấp với nhiều năm đạt danh hiệu chiến sĩ Xuất sắc, Chiến sĩ thi đua, lập nhiều chiến công, đực UBND tỉnh, Bộ, Nhà nước tặng nhiều Giấy khen, Bằng khen, Huân Huy chương các loại.

So với tuổi đời thì 55 năm qua là ngắn ngủi nhưng nghĩ lại sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua thì đó là một sự cống hiến dày dặn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người Đảng viên kiên trung bất diệt. Xin chân thành nhớ tới và cảm ơn sâu sắc những tình cảm và bao điều đã giúp đỡ và dìu dắt chúng tôi.

Nhận được phần thưởng cao quý 55 năm tuổi Đảng này, tôi hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển; cùng đảng viên trong chi bộ Khu Dân cư phấn đấu giữ vững danh hiệu “Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” nhiều năm liền Tổ Dân phố và phường  đã đạt được.

Trước mắt chúng tôi nguyện cùng tập thể Chi bộ triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 183-KH/TU, ngày 02/12/2022 của Thành ủy Lào Cai về thực hiện Chương trình hành động số 167-CTr/TU, ngày 21/10/2022 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; Thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng, ... Đồng thời thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Quy định 1171-QĐ/TU, ngày 23/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ chủ chốt các cấp thuộc Đảng bộ tỉnh Lào Cai; Quy định số 368-QĐ/TU, ngày 17/01/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy quy định việc học tập, làm theo và nêu gương theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Lào Cai; Đẩy mạnh công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch theo tinh thần Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 25/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII. …

Trước khi dừng lời, một lần nữa cho phép tôi kính chúc sức khỏe tới các đồng chí lão thành cách mạng trường thọ.

Kính chúc các đồng chí đang có mặt trong hôm nay dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Xin chân thành cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tôn trọng nguyên tắc cộng đồng và sở nguyện cá nhân