Chào mừng bạn đã ghé thăm,
Chúc bạn Vui, Khỏe, quanh năm Phát tài.
Nỗi niềm muốn nối vòng dài,
Kết giao muôn nẻo, tương lai nối gần.
-*-
Địa chỉ: SN 328 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
ĐT DĐ: 0913 089 230 - Email: luongducmen@gmail.com.

Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Tổng kết 2010 và Triển khai công tác năm 2011

Tuy vào ngày nghỉ, thứ Bẩy nhưng do lịch sắp xếp của Bộ nên buổi Lễ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2011, TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2011 được tiến hành khá long trọng vào 22/01/2011.
Long trọng bởi mấy năm, nay mới có Thứ trưởng đến dự, lại cả Chủ tịch tỉnh nữa. Bài phát biểu của 2 vị lãnh đạo cao nhất Hội nghị khá ấn tượng. Còn các tham luận của mấy phòng, huyện vẫn xưa như trái đất và chả mấy ai chú ý.
Buồn một nỗi trong CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC CỦA LLCS không đả động gì đến mảng công tác Hồ sơ và Kỹ thuật hình sự. Cũng như năm ngoái “quên” mảng giam giữ. Vớt vát lại CHƯƠNG TRÌNH CHUNG có đề cập đến các mảng công tác không thể thiếu được này. Chắc do cách xây dựng kế hoạch và người chấp bút mới thay không nắm hết. Mình đã viết cho Đại tá Nguyễn Hữu Xuyên (Trưởng phòng Hồ sơ nghiệp vụ) mấy câu:
“Cảnh sát” quên mảng Hồ sơ,
Kỹ thuật hình sự cũng đi đằng nào.
Chắc thương hai bác nhiều sao,
Chú Dương mới để ở Lào Cai chơi.
Chạnh lòng thì nói thế thôi,
Việc ra, ta cứ phải bơi mà mần!
Buổi chiều Hội nghị Thi đua có nhiều khác năm trước. Cái đổi mới nhất là nghi lễ, trang trọng, đúng Điều lệnh và khoa học hơn. 3 đơn vị đạt Quyết thắng nhưng không đạt “Đơn vị Văn hoá” (trong đó có CSBV, lần đầu đạt ĐVQT sau 20 năm tái lập Lào Cai) bởi có chuyện về gia đình!. Đơn vị mình đạt cả 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tôn trọng nguyên tắc cộng đồng và sở nguyện cá nhân